*Mga Bagay na Gusto Kong Matutunan*

  • Dumura ng malayo (sasali ako sa contest)
  • Sumipol ng malakas (para umulan)
  • magpalobo ng bubblegum
  • mag bike
  • matulog ng nakaupo pero hindi gumagalaw ang ulo ( gaya ni ano..)
  • ngumiti kahit naaasar
  • backtumbling
  • lumangoy ng malayo (ng hindi sumasabog ang lungs ko)
  • magcompute sa isip (bobo ako sa math eh)
  • magsalita ng Japanese at Spanish ng fluent (pwede English muna?)
  • Sumakay sa sobrang taas n roller coaster ng hindi kinakabahan
  • tumalon sa eroplano (Senator Mirriam?)
  • manahi
  • pole dancing (aha!)
  • juggling
  • magsulat gamit ang kaliwang kamay (ay, kaliwete pala ako!)
  • tumugtog ng piano
  • magluto ng hindi palpak at hindi patsam
  • maging magaling na writer
  • archery (mag aapply ako sa Game of Thrones)
  • gumawa ng apoy sa kalan (wala ng pambili ng gasul)
  • Cardio Pulmonary Resuscitation (sagip-buhay!)
  • Flying kick yung kagaya kay Jet Li at Jackie Chan (me gusto akong sipain)
  • maglaro ng Battleship( ayaw ko sa DOTA)
  • mangabayo sa pangkarerang kabayo (hinite?)
  • makipagplastikan sa mga taong plastik
  • sumunod sa instruction ( sutil kasi ako)
  • tumawa ng walang sound
  • maging MATINO (at hindi nga ba?)  XD
Leave a Reply

